BlogVNFX

Bản tin Coin ngày 12/10/2023

Hãy cùng BlogVNFX điểm qua những thông tin cơ bản của bản tin Coin sáng ngày [10/10/2023] để biết thêm xu hướng về tiền điện tử nhé!

1.Điểm tin 24 giờ qua

– Fintech của Philippine Coins hợp tác với Circle để quảng bá hoạt động chuyển tiền bằng $USDC như một giải pháp thay thế an toàn và chi phí thấp cho chuyển tiền quốc tế.

– CO Founder Sandeep đã đưa ra một đề xuất mới mục đích thúc đẩy cộng đồng ApeCoin và Polygon Labs cùng nhau xây dựng ApeChain L2 độc quyền dựa trên công nghệ Zero Knowledge.

– Alon Muroch, người sáng lập cơ sở hạ tầng staking Ethereum $SSV Network của Israel, đã tweet rằng anh ấy đã được đưa vào quân đội.

– $WOO thông báo rằng họ đã đạt được thỏa thuận với Teneo, mua lại 20 triệu token $WOO của 3AC và số token này sẽ được gửi đến địa chỉ đốt.

– Ngân hàng Standard Chartered dự đoán giá Bitcoin có thể đạt 50.000 USD vào cuối năm nay và 120.000 USD vào cuối năm 2024.

– Phó Chủ tịch Đại học Khoa học và Công nghệ Hồng Kông đã đề xuất kêu gọi HK thiết lập Layer1 mới để phát triển RWA với cơ chế KYC tích hợp.

– $TON Foundation thông báo  sẽ hợp tác với Alibaba Cloud vào ngày 31 tháng 10 để thiết lập 256 máy chủ thử nghiệm hiệu suất.

– Coinbase và OKX công bố ra mắt mã thông báo trò chơi blockchain $BIGTIME, dự án gọi vốn được hơn chục triệu đô vào năm 2021.

– Real USD $USDR, một stablecoin hoạt động trên mạng Polygon, đã không được chốt và hiện chỉ có giá 0,63 USD.

– Biên bản cuộc họp FOMC tháng 9: ủng hộ việc tăng lãi suất sắp tới là phù hợp, trong khi một số thành viên cho rằng lãi suất cao nên được neo trong một thời gian dài và nói FED nên thận trọng khi ra quyết định về ls.

2. Phân tích chi tiết

Tổng quan thị trường

Bitcoin và một số altcoin top đang phải chịu áp lực bán ra mạnh mẽ. Phe bò đang gặp khó khăn trong việc duy trì giá Bitcoin trên mức 27.000 USD. Lực bán tăng sau khi chỉ số giá sản xuất tháng 9 tăng 0,5% trong tháng so với kỳ vọng tăng 0,3%. Điều này cho thấy áp lực lạm phát khó có thể giảm bớt một cách vội vàng đối với nền kinh tế Mỹ.

Xu hướng thị trường trong ngắn hạn là không chắc chắn đã chuyển trọng tâm của các nhà phân tích sang tháng 11 và sự kiện halving sắp tới dự kiến ​​vào tháng 4 năm 2024. Nhà phân tích tiền điện tử Miles Deutscher đã trích dẫn biểu đồ từ CryptoCon và nói rằng nếu lịch sử lặp lại thì Bitcoin có thể tăng giá vào ngày 21 tháng 11 và bắt đầu hành trình của nó cao hơn tới lần halving tiếp theo.

Bản tin Coin ngày 12/10/2023

Hiệu suất thị trường tiền điện tử hàng ngày. Nguồn: Coin360

Tiến xa hơn đến năm 2026, người sáng lập BitMEX Arthur Hayes thậm chí còn lạc quan hơn. Khi phát biểu với tư cách khách mời trong chương trình Impact Theory với Tom Bilyeu, Hayes nói rằng giá Bitcoin có thể đạt từ 750.000 đến 1 triệu USD vào năm 2026. Hayes lập luận rằng việc chính phủ Hoa Kỳ in tiền không ngừng để tránh khủng hoảng tài chính sẽ gây ra một thị trường tăng giá khổng lồ ở một số tài sản. các lớp học.

Một số nhà phân tích lạc quan về dài hạn nhưng ngắn hạn vẫn chưa chắc chắn do có nhiều trở ngại. Bitcoin và các altcoin có thể phục hồi hay chúng sẽ tiếp tục giảm xuống? Hãy cùng nghiên cứu biểu đồ của các loại tiền điện tử hàng đầu để tìm hiểu.

Phân tích giá Bitcoin (BTC)

Sau khi tìm thấy hỗ trợ tại đường trung bình động hàm mũ 20 ngày (27.227$) trong hai ngày vừa qua, Bitcoin đã phá vỡ dưới mức này vào ngày 11 tháng 10. Điều này cho thấy phe gấu đang cố gắng giành quyền kiểm soát.

Bản tin Coin ngày 12/10/2023Biểu đồ BTC/USDT hàng ngày. Nguồn: TradingView

Hỗ trợ tiếp theo cần lưu ý về nhược điểm là mức (26.615$). Nếu mức này bị nứt, nó sẽ cho thấy rằng các nhà giao dịch đang gấp rút thoát ra. Cặp BTC/USDT sau đó có thể giảm xuống còn 26.000$ và cuối cùng kiểm tra lại mức hỗ trợ ở mức 24.800$.

Nếu giá bật tăng trở lại lên trên các đương trung bình động EMA. Điều đó có thể mở ra cơ hội cho một đợt tăng giá tiềm năng lên tới 28.143 USD.

Đường EMA 20 ngày dốc xuống và chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) nằm trong vùng tiêu cực thể hiện phe gấu đang tạm thời nắm quyền kiểm soát giá..

Phân tích giá Ether (ETH)

Ether đã tìm được người mua gần mức hỗ trợ 1.532$ trong hai ngày qua, đây là một dấu hiệu tích cực. Điều này cho thấy giá sẽ tiếp tục dao động trong khoảng từ 1.531 USD đến 1.746 USD trong một thời gian nữa.

Bản tin Coin ngày 12/10/2023

Biểu đồ ETH/USDT hàng ngày. Nguồn: TradingView

Sự phân kỳ dương trên cặp ETH/USDT cho thấy áp lực bán có thể giảm xuống gần 1.532$. Điều này có thể bắt đầu một đợt tăng giá cứu trợ, có thể đạt đến đường EMA 20 ngày (1.619$). Nếu giá giảm từ mức này, phe gấu sẽ thực hiện một nỗ lực khác để kéo cặp này xuống dưới 1.532$ và bắt đầu di chuyển xuống 1.370$.

Ngược lại, mức tăng trên mức trung bình động sẽ cho thấy sự tích lũy mạnh mẽ ở các mức thấp hơn. Sau đó, cặp tiền này có thể cố gắng tăng giá lên mức 1.746 USD. Phe bò có thể khó vượt qua mức này nhưng nếu họ làm được điều đó, cặp tiền này có thể tăng lên mức 1.961 USD.

Phân tích giá BNB

BNB đã giảm xuống dưới đường xu hướng tăng vào ngày 9 tháng 10 nhưng bật ra khỏi mức hỗ trợ mạnh ở mức 203$. Điều này cho thấy giá bị giới hạn trong phạm vi từ 203$ đến 220$.

Bản tin Coin ngày 12/10/2023

Biểu đồ BNB/USDT hàng ngày. Nguồn: TradingView

Bấc nến trên dài rút xuống của nến ngày 10 tháng 10 cho thấy phe gấu đang bán các đợt tăng giá cho các đường trung bình động. Phe giảm giá một lần nữa tăng gấp đôi nỗ lực để củng cố vị thế của mình bằng cách kéo giá xuống dưới 203$.

Động thái xu hướng tiếp theo có thể sẽ bắt đầu khi giá phá vỡ dưới mức 203$ hoặc trên mức tăng trên 220$. Nếu mức hỗ trợ 203$ bị nhường chỗ, cặp BNB/USDT có thể giảm xuống còn 183$. Ngược lại, mức tăng trên 220$ có thể mở ra cơ hội cho một đợt tăng giá tiềm năng lên 235$ và sau đó là 250$.

Phân tích giá Ripple (XRP)

Người mua không thể xây dựng dựa trên sự đột phá phía trên tam giác đối xứng và vượt qua rào cản ở mức 0,56 USD. Điều này cho thấy XRP nhu cầu cạn kiệt ở mức cao hơn.

Biểu đồ XRP/USDT hàng ngày. Nguồn: TradingView

Giá đã giảm xuống và phá vỡ dưới mức trung bình động vào ngày 9 tháng 10. Đây là dấu hiệu đầu tiên cho thấy phe bò đã bỏ cuộc. Lực bán tiếp tục gia tăng vào ngày 11 tháng 10 và phe gấu đã kéo cặp XRP/USDT xuống dưới đường xu hướng tăng. Điều này cho thấy rằng cặp tiền này có thể kéo dài thời gian tồn tại trong khoảng từ 0,41 USD đến 0,56 USD thêm một thời gian nữa.

Ngoài ra, mức hỗ trợ đầu tiên là 0,46 USD và sau đó là 0,41 USD. Ngược lại, những nỗ lực bắt đầu phục hồi có thể phải đối mặt với việc bán ra ở các đường trung bình động và sau đó ở mức 0,56 USD.

Phân tích giá Cardano (ADA)

Những con gấu đã kéo giá ADA trở lại dưới mức trung bình động vào ngày 9 tháng 10, cho thấy thiếu nhu cầu ở các mức cao hơn.

Biểu đồ ADA/USDT hàng ngày. Nguồn: TradingView

Cặp ADA/USDT có thể kiểm tra lại mức 0,24 USD, đây là mức hỗ trợ quan trọng cần chú ý. Sự phân kỳ dương trên chỉ báo RSI cho thấy phe bò có khả năng bảo vệ mức 0,24 USD một cách mạnh mẽ. Sau đó, họ sẽ phải đẩy giá lên trên các đường trung bình động để báo hiệu sức mạnh hơn nữa.

Mặt khác, việc phá vỡ và đóng cửa dưới 0,24 USD sẽ cho thấy sự bắt đầu của chặng tiếp theo của xu hướng giảm. Đầu tiên, cặp tiền này có thể trượt xuống 0,22 USD và cuối cùng là 0,20 USD.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *